Hướng DẫnSử Dụng WifiPhisher Để Phishing Các Router Khu Vực Lân Cận

Một nhà nghiên cứu an ninh mạng ở Hy Lạp đã phát triển WifiPhisher,Một công cụ kỹ thuật WIFI được thiết kế để ăn cắp thông tin người  dùng mạng WPA.
Chuyên gia an ninh George Chatzisofroniou đã phát triển WifiPhisher,Một công cụ kỹ thuật WIFI để cho phép người sử dụng tấn công và ăn cắp thông tin từ những mạng WIFI được cho là an ninh

Wifiphisher là một công cụ bảo mật mà gắn kết các cuộc tấn công Phishing một cách nhanh chóng và tự động chống lại các điểm truy cập WiFi để có được đoạn mã bí mật và các thông tin khác.
Không giống như các dạng tấn công khác,nó không dùng brute force (Dò Pass :v).Đó là một cách dễ dàng cho việc thu thập thông tin từ captive port và các trang đăng nhập của bên thứ ba hoặc  đoạn mã bí mật WPA / WPA2.
Wifiphisher hoạt động trên Kali Linux và được cấp phép theo giấy phép MIT.
Các công cụ tấn công mạng WPA trong ba giai đoạn: bằng cách hủy chứng thực các nạn nhân từ điểm truy cập; tái chứng thực nó lại bằng 1 điểm truy cập khác (Điểm Truy Cập Giả), điểm truy cập độc hại; và cuối cùng kết nối với một router thực tế trang config (Ví Dụ :192.168.0.1 )-tìm cách để ăn cắp thông tin của nạn nhân.
Wifiphisher sẽ bắt chước các khu vực và các bản sao thiết lập các điểm truy cập của nạn nhân. Sau đó nó sẽ tạo ra một điểm truy cập không dây giả được mô phỏng trên mục tiêu. Nó cũng thiết lập một NAT / DHCP server và chuyển tiếp đến các cổng sao cho hợp lý. Do đó, vì sự gây nhiễu, khách hàng sẽ bắt đầu kết nối với các điểm truy cập giả mạo. Sau giai đoạn này, các nạn nhân được MiTMed.(chắc là bị gài hàng :v chả biết dịch sao).
wifiphisher sử dụng một máy chủ web tối thiểu mà đáp ứng HTTP & HTTPS yêu cầu. Ngay sau khi các nạn nhân yêu cầu mạng để đến một trang thông qua kết nối Internet, wifiphisher sẽ phản ứng với một trang giả mạo, hỏi để xác nhận mật khẩu WPA do nâng cấp firmware router.
Ở trên là nguyên lý hoạt động của nó.
Cuối Cùng Link Down:

Download Tải Xuống
Một Số Hình Ảnh Của Phần Mềm

dịch bởi HellCat Mr.L
Nguồn:chủ link chia sẽ trong bài
1 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (1)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy).

Không nói lời thiếu văn hóa, không quảng cáo thông qua khung bình luận.

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời.

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé!